THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

08/02/2020 | 828 |
0 Đánh giá

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU MỸ BÌNH tuyển dụng các vị trí:

I. TRƯỞNG TỈNH KINH DOANH

- Số lượng: 02
- Khu vực: Tiền Giang - Bến Tre, Sóc Trăng
- Thu nhập: 1000$/tháng
- Yêu cầu:
 + Kinh nghiệm: 3 năm trở lên ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành thuỷ sản hoặc quản trị kinh doanh.
 + Am hiểu thị trường thuốc thuỷ sản trong khu vực Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng.
 + Có kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích công việc kinh doanh; trung thực và nhiệt huyết với công việc.


II. NHÂN VIÊN PHÒNG LAB

- Số lượng: 01
- Mô tả công việc:
 + Kiểm tra các chỉ tiêu môi trường.
 + Soi tảo tươi.
 + Kiểm tra giải phẩu tôm, chuẩn đoán bệnh tôm.
 + Hổ trợ tư vấn khách hàng, phối hợp cùng sales phát triển thị trường.

- Yêu cầu chung:
 + Giới tính:  Nữ -  Độ tuổi: 20-30 tuổi.
 + Chuyên nghành:   Thủy sản. Bệnh học Thủy sản.
 + Trình độ:  Đại học
 + Thành thạo tin học, vi tính văn phòng.
 + Khả năng thương lượng tót, giao tiếp tốt, chịu được áp lực.
 + Năng động, có khả năng làm việc độc lập, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
 +  Địa điểm làm việc: Thị Trường Cà Mau.

- Quyền lợi, chế độ:
 + Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
 + Lương + thưởng hoa hồng hấp dẫn.
 + Ngoài ra còn có chế độ du lịch và khen thưởng hàng tháng , quý và năm theo doanh số thi đua.
 + Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.

III. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

- Số lượng: 01.
 + Xử lý, nhập phần mềm MISA hóa đơn đầu vào.
 + Xuất hóa đơn bán hàng.
 + Quản lý hồ sơ kế toán.
 + In sổ sách kế toán.
 + Theo dõi và làm hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên.
 + Giao dịch ngân hàng. Hỗ trợ kế toán trưởng làm hồ sơ vay khi có yêu cầu.
 + Ưu tiên biết làm Báo cáo tài chính, Báo cáo Thuế, Quyết toán Thuế, Kế toán từng làm trong lĩnh vực sản xuất.
 + Các công việc khác do Kế toán trưởng và Ban Giám đốc yêu cầu.

- Yêu cầu:
 + Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
 + Trình độ vi tính: Thông thạo Microsoft Office và Internet.
 + Kỹ năng khác: Thông thạo kỹ năng làm việc nhóm, xử lý và giải quyết vấn đề.
 + Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, thái độ làm việc tốt.

- Quyền lợi:
 + Lương + thưởng hấp dẫn.
 + Ngoài ra còn được hưởng chế độ du lịch hàng năm theo doanh số thi đua.
 + Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.

IV. CHUYÊN VIÊN MARKETING

- Số lượng: 01
- Loại hình công việc: toàn thời gian
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 7, chủ nhật nghỉ.
- Thực hiện việc triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty trên các Kênh Online + Offline cụ thể:
+ Đăng bài quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Youtube,… các diễn đàn.
+ Chăm sóc website, fanpage, và các kênh marketing online của công ty.
+ Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

YÊU CẦU
- Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Digital Marketing
- Vững cơ bản trong việc quản trị & triển khai quảng cáo trên FB, Zalo,…
- Biết sử dụng Photoshop, AI, phần mềm biên tập Video là lợi thế
- Khả năng viết bài tốt, tư duy sáng tạo, sẵn sàng chịu áp lực cao để hoàn thành công việc, sẵn sàng thách thức giới hạn bản thân, sẵn sàng học hỏi để hoàn thành tốt công việc.

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Được đóng BHXH khi vào chính thức.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Thử việc: 02 tháng


Cách nộp hồ sơ: 
1/ Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau:
- Nhà máy sản xuất: 28T, KV Phú Khánh, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ (cách KĐT Hoàng Quân 5km).    
2/ Ứng viên nộp hồ sơ qua mail vui lòng scan các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan gửi vào mail công ty: mybinhaqua@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 02922.468.039 hoặc 0919.937.056 (Chị Ngọc Em – Trưởng phòng Hành chính nhân sự), nhận hồ sơ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 đến hết ngày 15/03/2020 (Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm).


Bình luận