Mỹ Bình Team Building "Hết Sẩy" tại Thành phố Đà Lạt

Công ty Mỹ Bình vừa kết thúc một chuyến team building tuyệt vời kéo dài 5 ngày 4 đêm tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Chuyến hành trình không chỉ đánh dấu sự gắn kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong công ty mà còn tạo dịp để tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và thú vị tại địa danh "Quỷ núi - Suối ma".

Buổi sáng đầu tiên tại Đà Lạt, toàn bộ đoàn đã tụ họp tại khách sạn để bắt đầu hành trình. Sau khi hoàn tất thủ tục, đoàn đã tham quan các địa danh gần trung tâm, và sau khi ăn tối xong, đoàn tiếp tục tham quan chợ đêm Đà Lạt, mua sắm và tận hưởng không khí se lạnh về đêm, đi bộ quanh hồ Xuân Hương...

Bắt đầu ngày kế tiếp, cả đoàn tham quan một địa danh nổi tiếng hùng vĩ tại Đà Lạt - thác Datanla điểm dừng chân của những tín đồ muốn tìm đến một nơi “xõa” hết mình với những trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm để thử thách bản thân trong không gian bạt ngàn của núi rừng, thác nước. Tại đây, đoàn bị cuốn hút bởi vẻ hoang sơ, thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ và dữ dội của thác nước. Với lượng nước lớn đổ từ ghềnh đá cao 20m qua nhiều tầng đá, tạo nên dòng nước mát trong lành, tạo nên một khu vực suối Tiên rất êm, và một vực thác sâu thăm thẳm dưới chân thác là Vực Tử Thần.

Ảnh: Team Mỹ Bình được trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh tại Thác Datanla 

Địa danh kế tiếp, đoàn được ghé qua Mongo land Đà Lạt là một địa điểm du lịch khá mới mẻ nhưng lại thu hút được rất nhiều du khách. Tới đây, chúng tôi có cơ hội hóa thân thành những nhà du mục với nét sống phóng khoáng chan hòa với thiên nhiên. Được trải nghiệm khí trời trong lành của thảo nguyên hùng vĩ hoang dại. Được tham quan nhiều địa điểm độc lạ không ngờ tới và vô số những thú vui khác đang chờ đón.

Ảnh: Team Mỹ Bình trải nghiệm hóa thân thành những người du mục tại Mongo land

Hành trình 5 ngày 4 đêm của chúng tôi không dừng lại tại đó, chúng tôi tiếp tục tham quan khu du lịch "Quỷ Núi - Suối Ma" nằm dưới thung lũng tươi mát, bao quanh là bạt ngàn thông xanh rì rào. Khu du lịch Quỷ Núi - Suối Ma, quy tụ 116 loài thủy sinh nước ngọt, kết hợp số lượng lớn bồm bộp được ví như 50.000 cỗ máy lọc nước sinh học tự nhiên cùng với hàng chục ngàn cây dương sỉ cổ đại và hơn 19.000 đơn vị cây xanh từ khắp các vùng miền trên cả nước được nuôi dưỡng bằng nguồn nước suối…

Ảnh: Team Mỹ Bình tham quan khu du lịch "Quỷ núi - Suối ma"

Bước chân vào bên trong khu du lịch Quỷ Núi, cả đoàn chúng tôi được giao lưu với anh Skyroll, được ví là "quái nhân" hát du ca. Nơi đây tái hiện hình ảnh quỷ Giant Orge - một loại chằn tinh trong huyền thoại Bắc Âu. Tại đây, có nhiều chương trình tạp kỹ ấn tượng làm chúng tôi rất thích thú, chúng tôi thoải mái giao lưu với các nghệ sỹ núi rừng Tây Nguyên tại sân khấu Quỷ Núi, và chụp hình với các nghệ sỹ khi vừa kết thúc chương trình nghệ thuật.

Ảnh: Team Mỹ Bình chụp ảnh giao lưu với nghệ sĩ núi rừng Tây Nguyên tại khu du lịch

Tại khu du lịch này, đoàn chúng tôi tổ chức các hoạt động leo núi tại một trong những ngọn đồi nhỏ của khu du lịch, và thi chèo thuyền tại con suối nhỏ cạnh cầu dây, thể hiện tinh thần đồng đội để vượt qua các thử thách được sắp xếp từ ban phong trào.

Buổi tối, đoàn chúng tôi cắm trại tại đây và tổ chức tiệc nướng, trao giải thưởng cho các hoạt động và trò chuyện thân mật, ca hát cùng với nhau, tạo sự thoải mái cho tất cả mọi người.

Chuyến đi kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và mối gắn kết vững chắc hơn giữa các thành viên trong công ty Mỹ Bình. Đã đến lúc nói lời chia tay với Đà Lạt, nhưng những kỷ niệm và hình ảnh tươi đẹp của chuyến hành trình này sẽ còn mãi mãi trong lòng mỗi người.

Chuyến team building 5 ngày 4 đêm tại Đà Lạt của công ty Mỹ Bình đã thành công vượt xa sự kỳ vọng, mang lại không chỉ niềm vui và gắn kết mà còn những bài học quý báu về hợp tác, cống hiến và tạo ra môi trường làm việc thú vị và khích lệ sự phát triển cá nhân.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng