MỸ BÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING VÀ KẾ TOÁN

04/04/2022 | 317 |
0 Đánh giá

Trong tháng 05/2022, công ty Mỹ Bình cần tuyển các vị trí sau

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN MARKETING

- Số lượng: 01

- Giới tính: Nữ/Nam

- Loại hình công việc: Toàn thời gian

- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến sáng Thứ 7

 

a, MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện việc triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty trên các Kênh Online + Offline cụ thể:

+ Quản trị và đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, website…

+ Lên ý tưởng, quay và edit các video chuyên đề tôm cho công ty

+ Chạy chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online

+ Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho công ty

+ Trực tiếp quan sát thị trường

+ Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

 

b, YÊU CẦU

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing

- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế, phần mềm biên tập video

- Khả năng viết bài tốt, tư duy sáng tạo, sẵn sàng chịu áp lực cao để hoàn thành công việc, sẵn sàng học hỏi để hoàn thành tốt công việc.

- Có cảm quan thẩm mỹ tốt

- Có tính cách năng động, nhiệt tình, hòa đồng.

- Sẵn sàng đi công tác

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc thú y - thuỷ sản.

 

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

- Số lượng: 01

- Giới tính: Nữ/Nam;

- Loại hình công việc: Toàn thời gian;

- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến sáng Thứ 7.

 

a, MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;

- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn;

- Theo dõi và làm hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên;

- Giao dịch ngân hàng;

- Quản lý hồ sơ kế toán

- In sổ sách kế toán;

- Ưu tiên biết làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quyết toán thuế,.... từng làm trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu;

- Các công việc khác do kế toán trưởng và ban giám đốc yêu cầu.

 

b, YÊU CẦU

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán;

- Có kinh nghiệm làm kế toán từ 1 năm trở lên;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel).

- Có trách nhiệm trong công việc được giao phụ trách;

- Tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc;

- Có tinh thần xây dựng tập thể.

 

II. QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Được tham gia các buổi huấn luyện nghiệp vụ/đào tạo nội bộ.

- Được tham gia du lịch, teambuilding cùng công ty.

 

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:
1. Đơn xin việc

2. CV mô tả quá trình công tác và kinh nghiệm (đối với vị trí Marketing, ứng viên gửi kèm các file các dự án thiết kế đã từng làm)
3. Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
4. Hộ khẩu thường trú (Bản sao công chứng)
5. Sơ yếu lý lịch (Bản sao công chứng)
6. Giấy khám sức khỏe (Bản chính)
7. Bằng cấp, Chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng);
8. Ảnh 3x4.


* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi nhận được hồ sơ thích hợp.

 

* Hồ sơ dự tuyển gửi về:
- Trực tiếp:
PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CÔNG TY TNHH TM XNK MỸ BÌNH
Nhà máy sản xuất: 28T, Nguyễn Văn Qui, KV Phú Khánh, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 02922 468 039


- Qua email:
Tiêu đề: vị trí ứng tuyển
+ họ tên ứng viên
Địa chỉ email: mybinhaqua@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận